Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Hãy đến với phòng tập gym chất lượng ở Tân Bình

Có thể nói nơi tập thể hình lý tưởng nhất hiện nay phòng gym tân bình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến phòng tập của chúng tôi. Bởi đây là một trong những địa điểm tập lý tưởng từ trang thiết bị phòng tập đến những giáo viên hưỡng dẫn bài bản có kinh nghiệm lâu năm trong nghề hiện nay. Nói cách khác chúng tôi xin giới thiệu chi tiết đến quý khách hàng những đặc điểm nổi bật nhất của phòng tập chúng tôi hiện có:
[IMG]
Ở phòng tập Yoga Tân Bình – VShape , có gần 47 loại hình Yoga, với gần 14 lớp học mỗi ngày tại một trung tâm, giúp bạn hoàn toàn thoải mái và chủ động để lựa chọn và tập những môn mình yêu thích và phù hợp nhất.

– VShape có đội ngủ Huấn Luyện Viên tốt nhất đều được tốt nghiệp từ các trường hàng đầu về thể dục thể thao.

– tập gym tân bình có các lớp học khác nhau Zumba, Aerobic,… với giáo viên có bề dày kinh nghiệm.

- Cùng với đó có nhiều khóa học bổ ích và thiết thực với người lựa chọn thực hành

– Vshape giữ xe miễn phí, cơ sở vật chất khang trang, nhà vệ sinh và phòng xông hơi luôn trong điều kiện sạch sẽ nhất.

– Việc tập yoga giúp bạn giảm mức độ căng thẳng đặc biệt là hơi thở, khi chúng ta thở sâu và chậm một cách từ tốn, đều đặn, nhưng không bó buộc, mức độ carbon dioxide trong cơ thể được giữ tương đối cao, như một loại thuốc an thần tự nhiên

–Khóa tập Yoga Tân Bình ại trung tâm VShape Club với giờ học Yoga linh động vào buổi sáng, trưa, chiều, tối. Trung tâm Vshape có các lớp hướng dẫn Yoga cơ bản dành cho người mới bắt đầu và cho bà bầu. Trường có những bài, giáo trình chuyên nghiệp để học viên đi tập đúng cách, có dáng đẹp, ra mồ hôi, giảm hoặc tăng cân, giảm mỡ bụng béo, dễ ngủ.


Bên cạnh đó phòng tập yoga tân bình chúng tôi còn rất nhiều các loại hình tập khác để quý khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng, một trong số đó có thể kể đến nhiều loại hình tập như là yoga, zumba, thể dục nhịp điệu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét