Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Địa chỉ tập gym tốt nhất tại quận Tân Bình

Khi các bạn đến với phòng  gym tân bình  nơi có phòng tập tốt cùng với trang thiết bị hiện đại, và có những tiêu chuẩn hiện đại nhất để áp dụng vào các khóa huấn luyện của mình, giúp người tập cải thiện được vóc dáng và được những tiêu chuẩn mình đề ra. Đến với chúng tôi các bạn có nhiều loại hình tập để lựa chọn và ưng ý nhất. Xin được giới thiệu qua một số điểm chính của phòng tập chúng tôi hiện nay.

Ở phòng tập Yoga Tân Bình – VShape , có gần 57 loại hình Yoga, với gần 27 lớp học mỗi ngày tại một trung tâm, giúp bạn hoàn toàn thoải mái và chủ động để lựa chọn và tập những môn mình yêu thích và phù hợp nhất.


– VShape có đội ngủ Huấn Luyện Viên tốt nhất đều được tốt nghiệp từ các trường hàng đầu về thể dục thể thao.


– VShape có các lớp  tập yoga tân bình , Zumba, Aerobic,… với giáo viên có bề dày kinh nghiệm.


- Cùng với đó có nhiều khóa học bổ ích và thiết thực với người lựa chọn thực hành


– Vshape giữ xe miễn phí, cơ sở vật chất khang trang, nhà vệ sinh và phòng xông hơi luôn trong điều kiện sạch sẽ nhất.


– Việc tập yoga giúp bạn giảm mức độ căng thẳng đặc biệt là hơi thở, khi chúng ta thở sâu và chậm một cách từ tốn, đều đặn, nhưng không bó buộc, mức độ carbon dioxide trong cơ thể được giữ tương đối cao, như một loại thuốc an thần tự nhiên


–Khóa tập Yoga Tân Bình ại trung tâm VShape Club với giờ học Yoga linh động vào buổi sáng, trưa, chiều, tối. Trung tâm Vshape có các lớp hướng dẫn Yoga cơ bản dành cho người mới bắt đầu và cho bà bầu. Trường có những bài, giáo trình chuyên nghiệp để học viên đi tập đúng cách, có dáng đẹp, ra mồ hôi, giảm hoặc tăng cân, giảm mỡ bụng béo, dễ ngủ.



Hãy đến với trung tâm của chúng tôi để được tham gia vào phòng tập yoga tân bình  tốt nhất trên địa bàn hiện nay và để cảm nhận những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét