Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Bán căn hộ tại Vinhoms Ba Son

Dự án river park sẽ là nốt nhạc tiên phong cho quận 9 trong việc giới thiệu những căn chung cư cao cấp chất lượng nhất Sài Gòn hiện nay. Với thiết kế chất lượng cùng với phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sẽ đáp ứng được những nhu cầu cuộc sống sinh hoạt hiện nay. Có thể nói đây là nơi lý tưởng hàng đầu ở quận 9 cho chúng ta. Xin được giới thiệu qua cho quý khách hàng được biết:
[IMG] 
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Địa ốc Mỹ Phú


- Đơn vị phát triển dự án: M.I.K


- Tổng số Nhà phố/ Shop house: 180 căn


+ Nhà phố: 89 căn


+ Shop house: 95 căn


-  Tổng diện tích khuôn viên: 29.689 m2


-  Dện tích đất ở: 14.274 m2


-  Dện tích CV cây xanh: 6.130 m2


-  Độ cao công trình: 1 trệt 2 lầu


-  Mật độ xây dựng 32%


-  Diện tích mỗi căn: 5×15, 5×17 và 5×23


- Đơn vị phân phối chiến lược: AnphaLand


Bên cạnh cơ sở hạ tầng đang ngày càng hoàn chỉnh, giao thông xuyên suốt đầy tiện ích như tuyến Metro Bến Thành- Suối Tiên, đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Đông, River Park Quận 9 sẽ mang đến sự thuận tiện bậc nhất cho mọi cư dân trong nhu cầu đi lại và sinh hoạt hàng ngày.Khu dân cư River Park hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cuộc sống năng động ,hiện đại và tiện nghi nhưng vẫn ngập tràn không gian xanh của thiên nhiên tươi mát: Nằm liền kề Trung tâm hành chính Quận 9, Cách Khu công nghệ Cao Quận 9 chỉ 3phút, Cách cao tốc Long Thành – Dầu Giây đi Sân Bay QT Long Thành chỉ 3phút, Cách Khu du lịch Suối Tiên khoảng 30phút, Cách Sân Golf Rạch Chiếc chỉ 8phút, Cách Khu đô thị Thủ Thiêm chỉ 10phút, Cách Chợ Bến Thành chỉ 15phút, Cách Đô thị mới Phú Mỹ Hưng khoảng 20phút, Cách Tp.Biên Hòa khoảng 30phút…

Cùng với đó là khu đô thị cao cấp vinhomes ba son cũng được biết đến là điểm đến hấp dẫn của nhiều gia đình muốn tìm cho mình một căn hộ chất lượng hiện nay. Tất cả sẽ đem đến cho quý khách hàng những không gian sống chất lượng nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét