Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Phòng tập Yoga tân bình chất lượng cao

Phòng yoga tân bình nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay cho những ai muốn tập yoga để nâng cao sức khỏe. Với những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tình quan tâm chăm sóc khách hàng sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm thú vị về những phương pháp tập ở trung tâm chúng tôi.
– VShape – Cam kết bạn chỉ bỏ ra từ 431.000 / tháng, cơ thể của bạn sẽ được luyện tập tốt nhất bởi các máy tập được nhập khẩu hoàn toàn từ MỸ với thương hiêu nổi tiếng là IMPULSE.

– Nhiệt độ chuẩn tại phòng tập Yoga Tân Bình sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc thực hành động tác. Một cách tự nhiên, cơ thể của bạn sẽ dễ dàng thích ứng với một nhiệt độ hơi ấm hoặc mát mẻ, và cũng cảm thấy dễ chịu nhất với những nhiệt độ đó. Việc quen dần với các bài tập trong môi trường chuẩn tại phòng tập Yoga Tân Bình còn tạo nên một lợi ích to lớn khác, đó là các nơ-ron thần kinh sẽ ghi nhớ cảm giác mát mẻ và sảng khoái ở phòng tập, nên về sau, khi di chuyển từ môi trường nóng bức sang lạnh (hoặc ngược lại), bản thân bạn sẽ thích ứng nhanh hơn rất nhiều.

Ở phòng tập Yoga Tân Bình – VShape , có gần 30 loại hình Yoga, với gần 10 lớp học mỗi ngày tại một trung tâm, giúp bạn hoàn toàn chủ động, thoải mái lựa chọn và thực hành

– VShape có đội ngủ Huấn Luyện Viên tốt nhất đều được tốt nghiệp từ các Đại học hàng đầu về thể dục thể thao.

– VShape có các lớp Yoga, Zumba, Aerobic,… với giáo viên dày dặn kinh nghiệm.

– Vshape giữ xe miễn phí, cơ sở vật chất khang trang, nhà vệ sinh và phòng xông hơi luôn trong điều kiện sạch sẽ nhất.

Song song với phòng yoga là phòng tập gym tân bình được trang bị rất hiện đại sẽ giúp người tập thoải mái lựa chọn những thiết bị tập hiện đại nhất hiện phù hợp với khả năng và nhu cầu người sử dụng nhằm tạo sự thoải mái nhất cho người tập.

Đến với phòng tập chúng tôi sớm hơn để được những ưu đãi của trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét