Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Nơi tập hàng đầu tại Tân Bình

Phòng gym tân bình được  trang bị tiêu biểu nhất hiện nay so với các phòng tập tại Quận Tân Bình, với những đầu tư mạnh mẽ về tài chính giúp phòng tập của chúng tôi hiện đang đứng đầu và thu hút được rất nhiều người đến tập và lựa chọn dịch vụ. Nếu có cơ hội được phục vụ quý khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng:

–Vừa mới ra đời từ hè năm nayphòng tập gym VShape ClubtạiTân Bìnhđã tạo dựng hình tượng cho mình là 1 trung tâm thể dục thể hình – thẩm mỹ – yoga đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe với mong muốn mang đến cho hội viên 1 không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, niềm hứng thú tập luyện cho hội viên.

–VShape – Cam kết bạn chỉ bỏ ra từ 431.000 / tháng, cơ thể của bạn sẽ được luyện tập tốt nhất bởi các máy tập được nhập khẩu hoàn toàn từ MỸ với thương hiêu nổi tiếng là IMPULSE.

–VShape có đội ngủ Huấn Luyện Viên tốt nhất đều được tốt nghiệp từ các Đại học hàng đầu về thể dục thể thao.

–VShape có các lớp Yoga, Zumba, Aerobic,… với giáo viên dày dặn kinh nghiệm.

–Vshape giữ xe miễn phí, cơ sở vật chất khang trang, nhà vệ sinh và phòng xông hơi luôn trong điều kiện sạch sẽ nhất.



Tiếp đó xin được giới thiệu phòng tập yoga tân bình cũng là một địa điểm đáng chú ý cho những người có nhu cầu muốn được chăm sóc sức khỏe. Phong trào tập yoga đang được đánh giá là nơi tốt nhất hiện nay tại Quận Tân Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét