Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Chuyên các căn hộ chung cư tại Hà Nội

Vinhomes mễ trì đang là điểm đến lý tưởng cho những gia đình muốn mua những căn chung cư chất lượng hiện nay tại phía Tây thành phố Hà Nội. Bởi sự đầu tư chu đáo của tập đoàn Vingroup cũng như vị trí hết sức đẹp cho những gia định muốn có một môi trường không khí thoáng đãng và rộng rãi.
[IMG]
Dự án Biệt thự Vinhomes Mễ Trì ( tên chưa chính thức ) tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa bậc nhất thủ đô Hà Nội nằm cạnh chung cư Thăng Long Numberone ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Trung tâm huyết mạch của thủ đô giao thông thuận tiện giữa các quận nội thành, nơi tập trung cư dân đông, sầm uất bậc nhất Hà Nội.
Cùng với đó là một khu chung cư cao cấp khác của tập đoàn chúng tôi cung cấp cũng rất đáng chú ý hiện nay, mang tên Vinhomes liễu giai rất thuận tiện cho đi lại cũng như gần sát các khu trung tâm chính của thành phố Hà Nội.
[IMG]
Nếu vào trong Nam thì các bạn có thể lựa chọn một trong những khu chung cư hiện đại bậc nhất hiện nay tại Sài Gòn mang tên là Vinhomes Ba Son rất chất lượng cũng như rất nổi tiếng hiện nay.

Tất cả sẽ có ở Vingroup nơi tạo dựng ngôi nhà hành phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét