Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Phòng tập thể hình hàng đầu Tân Bình

Xin mời quý khách đến phòng tập gym trường chinh nơi vượt trội nhất về dịch vụ huấn luyện thể hình cho mọi lứa tuổi hiện nay, với trang thiết bị đầu tư chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về tiêu chuẩn phòng tập hiện nay, đã đang tạo lên một xu thế mới về các phòng tập thể hình. Đến với phòng tập của chúng tôi, các bạn có đầu đủ nhất các trang thiết bị chất lượng để luyện tập. Xin được giới thiệu thêm:
Với diện tích 755 m2 ,phòng tập gymV-Shape là địa chỉ tốt nhất tại quậnTân Bìnhcung cấp cho hội viên các dịch vụ tập luyện và tiện ích gồm: fitness, gym, yoga, xông hơi khô, khu vực trang điểm, bãi giữ xe rộng rãi miễn phí ngày đêm…. V-Shape Club được trang bị, đầu tư hệ thống máy móc thể thao hiện đại, tiện dụng, đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho việc tập luyện các bài tập thể lực chung hoặc các bài tập chuyên sâu cho các nhóm cơ bụng, vai, tay, chân,…

Ngoài ra phòng tập còn được hỗ trợ máy đánh giá sức khỏe đo chỉ số cơ thể chi tiết nhất và chuyên nghiệp nhất của Inbody theo công nghệ của Mỹ.

Không gian chất lượng, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp sẽ giúp bạn có không gian tập luyện chất lượng, tạo sự thích thú khi đến tập luyện tại đây.

Cùng với đó chúng tôi còn cung cấp thêm phòng tập yoga tân bình song song với các phòng tập gym trên giúp tạo điều kiện lựa chọn thoải mái nhất cho người tập, cùng với đó là chuỗi phòng phục hồi sức khỏe và thư gian hiện đại nhất hiện nay.

Tất cả sẽ có ở những phòng tập chất lượng của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét