Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Trung tâm tập gym chất lượng tại Tân Bình

Tập gym tân bình sẽ là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng hiện nay nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc đẹp. Với những trang thiết bị tập hàng đầu, cùng với đó là những HLV chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng về mọi mặt sẽ giúp đem lại cho quý khách sự thoải mái và những khoảng thời gian tập thích thú. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như:
[IMG]
– Với diện tích 750 m2 , phòng tập gymVShape là địa chỉ tốt nhất tại quận Tân Bìnhcung cấp cho hội viên các dịch vụ tập luyện và tiện ích gồm: fitness, gym, yoga, xông hơi khô, khu vực trang điểm, bãi giữ xe rộng rãi miễn phí…. VShape Club được trang bị, đầu tư hệ thống máy móc thể thao hiện đại, tiện dụng, đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho việc tập luyện các bài tập thể lực chung hoặc các bài tập chuyên sâu cho các nhóm cơ bụng, vai, tay, chân,… Ngoài ra phòng tập còn được hỗ trợ máy đánh giá sức khỏe đo chỉ số cơ thể chi tiết nhất và chuyên nghiệp nhất của Inbody theo công nghệ của Mỹ. Không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp sẽ giúp bạn có không gian tập luyện chất lượng, tạo sự thích thú khi đến tập luyện tại đây.


Cùng với đó phòng yoga tân bình cũng là một địa điểm đáng chú ý cho những người có nhu cầu muốn được chăm sóc sức khỏe. Phong trào tập yoga đang được đánh giá là nơi tốt nhất hiện nay tại Quận Tân Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét