Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Phòng tập thể hình hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh

Đến với gym tân bình các bạn sẽ được chăm sóc tận tình và hướng dẫn đầy đủ để tạo cho cơ thể một sức khỏe tốt nhất. Với những phương pháp hợp lý và khoa học nhất hiện nay, sẽ giúp các bạn đạt được kết quả tập ưng ý nhất cùng với đó giúp cơ thể phát triển một cách khoa học và đảm bảo sức khỏe.
[IMG]
Với diện tích 650 m2 , phòng tập gymVShape là địa chỉ tốt nhất tại quận Tân Bìnhcung cấp cho hội viên các dịch vụ tập luyện và tiện ích gồm: fitness, gym, yoga, xông hơi khô, khu vực trang điểm, bãi giữ xe rộng rãi miễn phí…. VShape Club được trang bị, đầu tư hệ thống máy móc thể thao hiện đại, tiện dụng, đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho việc tập luyện các bài tập thể lực chung hoặc các bài tập chuyên sâu cho các nhóm cơ bụng, vai, tay, chân,… Ngoài ra phòng tập còn được hỗ trợ máy đánh giá sức khỏe đo chỉ số cơ thể chi tiết nhất và chuyên nghiệp nhất của Inbody theo công nghệ của Mỹ. Không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp sẽ giúp bạn có không gian tập luyện chất lượng, tạo sự thích thú khi đến tập luyện tại đây.
Cùng với đó là phòng tập yoga tân bình được đầu tư song song với phòng tập gym chất lượng trên đem lại sự đồng bộ cho người tập và tạo nhiều sự lựa chọn cho người tập sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe bên chúng tôi.

Rất vinh hạnh khi được đón tiếp quý khách hàng đến với phòng tập của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét