Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Nhà phân phối các căn hộ chung cư cao cấp

Có thể nói chung cư mới hiện đang hot trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay không thể không nói tới Vinhomes Liễu Giailà nơi hàng đầu để quý khách hàng lựa chọn sử dụng những căn hộ nay. Bởi sự đồng bộ của cơ sở vật chất, cũng như sự đầu tư bài bản của tập đoàn Vingourp. Xin được giới thiệu đến quý khách hàng một vài điểm chính sau:
[IMG]
Điểm nổi bật trong thiết kế của Vinhomes Central Palace Liễu Giai chính là sự hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống. Ngoài ra dự án còn nằm tại ví trí vàng trên tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, cảnh quan hài hòa, thiết kế hiện đại sang trọng…. sẽ mang đến một diện mạo, một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu cho cư dân.

Vinhomes Central Palace Liễu Giai tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, Ba Đình. Nằm ngay trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế và là vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch của thành phố. Vinhomes Central Palace được coi là dự án có vị trí đẹp nhất khu vực này, góp phần tạo nên một phong cách kiến trúc đẳng cấp, quý phái.


Còn một lựa chọn khác nữa để quý khách hàng lựa chọn nếu muốn sống ở những không gian rộng rãi thoáng đãng hơn đó chính là khu chung cư Vinhomes mễ trìcũng đang rất nổi tiếng hiện nay. Bởi không gian cũng như không khí thoáng đãng của khu ven Thủ đô, hẳn sẽ đem lại cho gia đình bạn những trải nghiệm sống thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét