Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Cung cấp căn hộ chung cư tại BA Son - Sài Gòn

Tại Sài Gòn phồn hoa thì khu chung cư Vinhomes Ba Son sẽ là một trong những trung tâm chung cư hàng đầu tại Quận 9 của thành phố. Với địa thế đẹp, cũng như được tập đoàn Vingroup tập trung đầu tư từng chi tiết chất lượng, sẽ đem đến cho gia đình bạn những không gian sống tuyệt vời nhất hiện nay.
Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, ngay góc đường Tôn Đức Thắng-Nguyễn Hữu Cảnh, cảng Ba Son có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố. Bên cạnh đó, dọ vị trí khu đất này có tuyến metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đâm qua Thủ Thiêm nên chắc chắn khu đất này sẽ như “ hổ mọc thêm cánh”, giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành phố.
Vị trí Vinhomes Ba Son được coi là đẹp và độc nhất còn sót lại tại trung tâm quận 1.
Với vị trí này Dự án Vinhomes Ba Son Thuận lợi giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt:
Đường bộ: nằm ở mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.
Đường thủy: Giáp sông Sài Gòn thuận tiện cho việc làm bến du thuyền
Đường sắt: Cạnh tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên trạm dừng số 4.
Dự án Vinhomes Ba Son sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa
Còn còn ra ngoài Bắc khu đô thị Vinhomes liễu giai sẽ là lựa chọn không thể không cân nhắc tới khi muốn mua một căn hộ chung cư chất lượng Hà Nội. Với địa thế đẹp cùng với chất lượng công trình đã được khẳng định qua nhiều dự án do chúng tôi cung cấp, sẽ tạo cho quý khách hàng sự tin tưởng.
[IMG]

Tiếp theo là khu căn hộ Vinhomes mễ trì sẽ là điểm đến tiếp nữa cho quý khách hàng khu muốn sống ở những vùng giáp nội thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét